ผู้เขียน หัวข้อ: 4 ทิปเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างคุ้ม  (อ่าน 2 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ตุลาคม 10, 2018, 09:29:48 PM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3081
    • ดูรายละเอียด

เวลาเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านควรให้ความใส่ใจรวมทั้งควรใช้เวลากับการเลือกสรรอย่างรอบคอบ เพราะว่าบุคลากรของธุรกิจจำเป็นใช้เวลา 8-9 ชม.แต่ละวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์พวกนี้ เหตุฉะนี้ ประเด็นการอำนวยความปลอดภัยและความสบาย ในการใช้งานพร้อมทั้งออกแบบ สิ่งพวกนี้คือปัจจัยอันดับต้นๆที่ช่วยเพิ่มเติมประสิทธิภาพการปฏิบัติงานได้ ซึ่งต่อไปนี้คือ 4 เทคนิคในการพิจารณาเลือกเฟ้น โดยพวกเรามั่นใจว่าจะสามารถทำให้คุณเลือกสรรเครื่องใช้ที่ตอบโจทย์ให้กับออฟฟิศได้
คัดเลือกเครื่องใช้ที่ตอบโจทย์ความต้องการ
อันดับแรกที่ท่านควรพิจารณาเสียก่อนข้ออื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของสถานที่ว่างของออฟฟิศที่จะใช้งานให้ดีก่อน รวมทั้งกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าแอสเซสเซอรี่สำคัญ สิ่งไรบ้างที่ท่านจำต้องจัดหามาตอบสนองความคล่องตัวจากพื้นที่เหล่านั้น ในบางออฟฟิศอาจจำเป็นต้องใช้จอคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ หรือไม่ก็ไซน์เคาน์เตอร์ Meetingที่รองรับการสัมมนาภายในสำนักงานหรือคนนอกได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้คุณจะต้องคะเนสถานที่อย่างพอรับ ตู้จัดเก็บเอกสารหลากหลาย ให้เป็นที่เข้าที่เข้าทางด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุว่าถ้าหากว่าลูกน้องของคุณกินเวลากับการหาหนังสือนานเกินไปย่อมทำให้เกิดผลเสียแก่ศักยภาพการปฏิบัติงาน
หลักสำคัญนั่นก็คือประเด็นเรื่องความสะดวกสบายระหว่างทำงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งพื้นฐานอันดับแรกที่เราควรสั่งซื้อคือ โต๊ะสำนักงาน พยายามเลือกซื้อที่ใช้งานสะดวกและมีเนื้อที่จัดวางอุปกรณ์จำเป็นในโต๊ะอย่างพอเพียง เช่นว่า Computer โซนไว้ใช้เขียน พร้อมทั้งการใช้อื่นๆ ที่จะปรากฏ ท่านจำต้องใคร่ครวญเกี่ยวกับพื้นที่เก็บ หรือจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะสำนักงานอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกสรรก็ขึ้นอยู่ว่าท่านเลือกใช้งานหลักๆ เพื่อสิ่งไร
ระดับต่อมาก็คือ เก้าอี้สำนักงาน ด้วยเหตุว่าพนักงานของท่านจำเป็นต้องเสียเวลานั่งทำงานอย่างยาวนานในแต่ละวัน ด้วยเหตุนั้นการสั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานที่นั่งสบายท้อง จะช่วยทำให้ท่าทางนั่งของคุณถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมรวมทั้งสามารถช่วยพยุงหลังด้วยเช่นกัน เลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานซึ่งคุณสามารถปรับปรุงความสูงได้ จะสะดวกที่สุด เรื่องสำคัญนั่นก็คือคุณจำต้องลองนั่งเก้าอี้นั้นๆ เพื่อที่จะสามารถรู้ว่าสิ่งไหนเหมาะ รวมทั้งช่วยให้พนักงานของเราสบายมากขึ้น ทั้งนี้คุณอาจจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งชนิดอื่นๆ ตัวอย่างเช่นตู้เก็บเอกสารเหล็ก ตู้หนังสือ รวมทั้งเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมสำหรับลูกจ้างหรือแขกของสำนักงาน
ออกแบบผังพร้อมทั้งlocation
การทราบขนาด ไซน์พื้นที่ว่างของOfficeที่แน่ชัด จะทำให้ท่านอาจสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ฟังดูเหมือนคือเรื่องขั้นต้นที่เราทราบกันมาแล้ว ถึงกระนั้น ต้องคำนึงเกี่ยวกับตัวประกอบอื่นๆ เช่นว่า การเข้าถึงระบบไฟฟ้า โซนจัดเก็บ บานหน้าต่างออฟฟิศ หรือว่าบรรยากาศที่ดีในการทำงานเช่นเดียวกัน โดยหากว่าโซนมิสามารถปรับลดปัจจัยรบกวนต่างๆ นานา ไปได้นั้น จำต้องคัดเลือกพาร์ทิชั่น หรือฉากกั้นสำนักงานเพื่อที่จะสร้างมุมสงบ โฟกัสการทำงาน เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดพวกนี้คือสิ่งระบุสัดส่วนประเภทของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งคุณเลือกเช่นกัน การออกแบบตำแหน่งที่ตั้งมีประสิทธิภาพ จะช่วยทำให้ระบบการทำงานราบรื่นมากขึ้น นอกจากนี้ที่ตั้งรอบๆ โต๊ะทำงานของท่านจะต้องมีพื้นที่ว่างเข้าๆออกๆพร้อมทั้งขยับเขยื้อนทำงานได้สะดวกสบาย

เลือกซื้อดีไซน์ซึ่งจัดสร้างแรงบันดาลใจ

ด้วยเหตุที่ยุคปัจจุบันผู้คนจำเป็นเสียเวลาส่วนใหญ่ของชีวิตกับการทำงาน เพราะฉะนี้การเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความพอใจของท่านเป็นสิ่งที่สมควรสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีรูปแบบหลากหลายหรือไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นประเภทร่วมยุค หรือว่าประเภทธรรมดา การเลือกสรรดีไซน์ที่เหมาะสมกับสไตล์บริษัทอาจจะช่วยสร้างแรงผลักดันในการปฏิบัติงานได้เช่นกัน

เครดิตบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน