ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือไม่ มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือยัง  (อ่าน 12 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

มีนาคม 13, 2018, 06:09:24 AM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4581
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องยนต์กลไกเป็นวิทยาศาสตร์ที่แม่นเกี่ยวกับการมากมายก่ายกองเหลือเฟือของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้ปรับปรุงขึ้นเนื่องด้วยเครื่องจักรมีความเจริญรุ่งเรืองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปคุณภาพการลดการใช้เชื้อเพลิงรวมทั้งการควบคุมการปล่อยมลภาวะมีการเปลี่ยนวิธีที่เครื่องยนต์กลไกน้ำมันดีเซลได้รับการออกแบบและก็นำมาสร้างใหม่ ในหลายสาเหตุรุ่นเก่าที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงในช่วงเวลานี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการดำเนินงานที่ บ่อยครั้งที่เครื่องยนต์กลไกมีพลังมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เดิมทีปลดปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีกลาย

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อเร็วๆนี้ได้ใช้แนวทางใหม่สำหรับการผลิตใหม่เพื่อมีการใช้ชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องจักรกลซึ่งจะก่อให้ราคาถูกทิ้งไป ตามเนื้อผ้าเมื่อเครื่องยนต์ยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงรวมทั้งแทนที่เพราะเหตุว่าวิธีการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าใช้สอยที่ห้ามปรามให้กับลูกค้าในความข้องเกี่ยวกับเพียงแค่การเปลี่ยนเครื่องจักรกล รอยแตกในบล็อกเครื่องจักรกลหรือหัวถังมักซึ่งก็คือการซ่อมแซมสองแบบ: ปลั๊กไฟฟ้าเย็นและการเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้กระบวนการที่ราคาแพงแพงแล้วก็ใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งหมดทั้งปวงถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ และปลดปล่อยให้บล็อกทั้งสิ้นเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายเป็นเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีคุณภาพมากยิ่งกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเพราะว่าผิวโลหะทั้งหมดทั้งปวงมีส่วนประกอบที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่นำมาซึ่งข้อบกพร่องสำหรับการซ่อมบำรุงรอยแตก

แนวทางการนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire แตกต่างจากแนวทางการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนข้างในของเครื่องจักรกลที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับส่วนประกอบโมเลกุลของโลหะ พื้นผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างถูกต้องเพื่อปรับปรุงกฎระเบียบของ OEM ภายในภายใน 1 นิ้ว

การทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

ปกติแล้วการผลิตใหม่จำเป็นต้องใช้องค์ประกอบเหล็กหล่อการเชื่อมแบบระบุเองและก็วิธีการตัดเชือดที่สลับซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ดำเนินงานโดยใช้ลวดเคลือบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่แปดเปื้อนผสมกับก๊าซพลาสม่าล้อมรอบด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟรวมทั้งการรวมกันของก๊าซทั้งคู่จะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดรวมทั้งปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมสม่ำเสมอทั่วผิวบล็อกเครื่องยนต์กลไก
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ต่างจากวิธีการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบเริ่มแรกซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแต่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนเข้าสู่ปืนฉีดเป็นอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งและความร้อนของทั้งสองสายจะหลอมละลายเพื่อสร้างสิ่งของที่หลอมละลายซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเพิ่มรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมเหลวจะถูกแบนโดยทันทีเหตุเพราะพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งตัวเมื่อสัมผัสกับรูปแบบผลึกรวมทั้งอะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA แก๊สพลาสม่ามักจะมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารคล้ายเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กหล่อหรืออลูมิเนียม เป็นไปได้สำหรับการผลิตฉาบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้วัสดุพื้นผิวที่ไม่เหมือนกันในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีภาระอยู่ด้านบนของรอยเชื่อมแรก เคลือบรองนี้ทำให้ฉาบทนการร่อยหรอสูง PTWA ชอบใช้ในส่วนประกอบของเครื่องจักรกลเช่นบล็อกก้านดูดลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโอนย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถใช้ประโยชน์ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ และถ้าเกิดตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมแซมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันสูงที่สุดเป็น Cobalt # 6 พร้อมนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับการยึดเกาะที่ดีขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีให้หลัง บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟมากเพิ่มขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วๆไปถึง 50%

เครื่องกำเนิดพลาสม่าหรือหัวปืนมีแคโทดวุลแฟรมซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำไฟฟ้าซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อขั้วบวก หัวติดตั้งอยู่บนแกนหมุนที่สามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด แก๊สพลาสม่าจะถูกนำมาใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อแน่ใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น แนวทางการทั้งหมดทั้งปวงจากการผลิตส่วนโค้งไปจนถึงการส่งของรอยเชื่อมเข้ากับพื้นผิวเกิดขึ้นภายในทั้งปวง. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โอนย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบดั้งเดิม

ข้อได้เปรียบของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นวิธีการอัตโนมัติที่สูงแล้วก็สามารถทำซ้ำและก็ทำใหม่ในโรงงานผลิตแล้วก็การสร้างขนาดใหญ่ โปรแกรมคอมพิวเตอร์สามารถสแกนแล้วก็ซ่อมแซมรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแออัตโนมัติในเหล็กหล่อหรืออลูมิเนียม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแค่แนวทางการเชื่อมที่แม่นยำกว่าแนวทางการเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างพิถีพิถัน ซึ่งจะช่วยทำให้เสียลดน้อยลงแล้วก็ส่งผลให้ปริมาณวัตถุดิบโลหะเป็นจำนวนมากเพื่อการใช้แรงงานต่อไปหนึ่งในข้อดีที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc คือการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างแม่นยำ แล้วก็จำเป็นต้องทดต่อการใช้งาน ไม่พัง หรือเสียง่าย หรือกรณีถ้าเกิดเสียก็ควรจะมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมได้อย่างง่ายๆด้วยแรงกดดันไฟฟ้า PTWA แรงกดดันกระแสไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าซและการป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการเลียนแบบแบบและก็ความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถค้ำประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ราวๆ 7% ในกรณีส่วนใหญ่

นอกเหนือจากการมัธยัสถ์ค่าครองชีพ PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดีมากยิ่งกว่าการเชื่อมแบบเริ่มแรกหรือแม้กระทั่งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่าส่งผลให้เกิดการสะสมของโลหะผสมที่มีความแข็งแรงแล้วก็ทนต่อการกัดกร่อนได้ดียิ่งไปกว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมแก๊สวุลแฟรมอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินออมที่ทำจากสิ่งของพื้นผิวจะถูกแบ่งประเภทว่ามีออกไซด์การรวมแล้วก็การไม่สม่ำเสมอที่ต่ำมาก รอยเชื่อมของ PTWA มีความราบเรียบโดยรวมเนื่องจากความเชื่อถือมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับพื้นผิวเดียวเพียงแค่นั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กหลอม
นี้ช่วยลดจำนวนของ honing รอยโพสต์ที่จำเป็นต้อง สุดท้ายข้อเด่นที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc คือการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะนำเสนอสำหรับการเชื่อมรอยแตกที่ถูกต้องแม่นยำมาก ขีด จำกัด สามารถปรับให้เข้ากับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มิลลิเมตรถึง 2.6 มม.ขึ้นไปตามเหตุจำเป็น ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างแม่นยำในต้นแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายและก็ผงที่ใช้รวมทั้งนอกนั้น ตู้เชื่อม ที่ดีต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับเปลี่ยนหรือซ่อมแซมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่อม
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก

เครดิตบทความจาก : http://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/

Tags : อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก,อะหลั่ยตู้เชื่อม